ปั้นสวยงาม ซอฟแวร์


พฤหัสบดี 18 มกราคม, 2007 โครงการ # 1: อีฟออนไลน์เครื่องมือการซื้อขาย อีฟออนไลน์เป็นเกมออนไลน์ตั้งอยู่ในพื้นที่ หากไม่ได้เสียงเหมือนสิ่งที่คุณไม่ต้องกังวลโครงการที่ 2 จะเป็นเครื่องมือที่สวยงามเรียบง่ายสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ บางที # 3 จะเป็นนวนิยายหรือสวนกุหลาบ ใครจะรู้? แก้ไข: หนึ่งปีที่นี่คือการแก้ไขล่าสุด NavBot หากคุณต้องการที่จะอ่านเกี่ยวกับสาเหตุที่ผมเขียนมันโปรดดำเนินการเกี่ยวกับ มีเครื่องมือหลายอย่างสำหรับการซื้อขายอีฟที่มีและไม่มีของพวกเขาเป็นสิ่งที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่ง นี่คือเหตุผลที่: พวกเขาไม่สามารถส่งออกข้อมูลตลาดสำหรับห้าสิบรายการที่แตกต่างกันสำหรับฉันในขณะที่ฉันจะได้รับถ้วยชา บางคนต้องใช้ผมใช้รายงานการตลาดของฉันกับส่วนที่เหลือของอินเทอร์เน็ตซึ่งหมายความว่าเส้นทางที่ทำกำไรใด ๆ ที่ดึงดูดความสนใจได้ทันทีจากผู้ค้าอื่น ๆ พวกเขาไม่ได้หาเส้นทางที่ดีที่สุด - โดยเฉพาะพวกเขาดูเหมือนจะไม่รวมรายการประเภทเดียวกัน แต่แตกต่างกันราคาซึ่งจะช่วยให้พวกเขามีปริมาณแร่ธาตุต่ำและหมายถึงเส้นทางที่ทำกำไรมากที่สุดจะอยู่ที่ด้านล่างของการแยกรายชื่อลงใน ครึ่งโหลซื้อขายที่แตกต่างกัน พวกเขาจะถามคำถามที่ไม่ถูกต้องและให้คำตอบที่มากเกินไป มีสองคำถามที่สำคัญที่ผู้ประกอบการรุ่นใด ๆ ที่อาจจะมีอยู่และไม่ต้องการฉันจะเรียกดูผ่านกล่องคำสั่งผสมหรือโต้ตอบกับรายการ HTML ฉันจะกลับมาที่คำถามต่อมา พวกเขาไม่ได้เพียงพอของแต่ละบุคคล เส้นทางที่ทำกำไรมากที่สุดสำหรับผมที่ขึ้นอยู่กับจำนวนของพื้นที่ที่เรือบรรทุกสินค้าของฉันได้และค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ผมต้องใช้ นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่ที่ฉัน การค้นหาการค้าที่ดีต้องใช้เวลาทั้งหมดนี้เข้าบัญชี มันทำอะไร? มีสองชนิดของการค้าในอีฟเป็น คุณสามารถเก็งกำไรในตลาดโดยการวางจำนวนมากซื้อและขายการสั่งซื้อ - ซื้อเมื่อสิ่งที่มีราคาถูกและขายเมื่อมันมีราคาแพง - หรือคุณสามารถสิ่งที่รถเข็นจาก A ไป B - ซื้อบางสิ่งบางอย่างที่มีราคาถูกและขายที่จะมีราคาแพง เครื่องมือนี้จะบอกคุณว่ารายการที่คุณสามารถใช้จาก A ถึง B ที่จะทำกำไรได้โดยเร็วที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำตอบสองคำถามที่พบบ่อยที่สุดที่ฉันเคยมีความเป็นผู้ประกอบการ: ซึ่งเป็นเส้นทางการค้าที่ทำกำไรมากที่สุดสำหรับผมในตอนนี้? ฉันที่ A และกำลังจะไป B; ฉันสามารถทำกำไรในทางหรือไม่? รูปแบบของคำตอบคือไม่จำเป็นต้องเป็นที่น่ารำคาญและไม่สามารถเสมอเป็นรายการอันดับที่เรียบง่าย ตัวอย่างเช่นเมื่อผมขอดูเส้นทางการค้ากำไรมากที่สุดแล้วฉันยังต้องการที่จะทราบวิธีการที่พวกเขาห่างไกลออกไปจากที่ตอนนี้ฉันและไม่ว่าพวกเขาอยู่ในการรักษาความปลอดภัยสูงหรือพื้นที่ต่ำการรักษาความปลอดภัย ฉันต้องการที่จะเห็นทั้งเพราะบางทีเวลานี้ผมจะตัดสินใจว่ามันคุ้มค่าความเสี่ยงที่จะทำกำไร 400% บางทีฉันอาจจะกระตือรือร้นที่จะเดินทางไปครึ่งทางข้ามจักรวาลที่จะได้รับไปยังพื้นที่ที่ทำกำไรได้จริงๆหรือบางทีผมมีความสุขที่นี่เพราะสำนักงานใหญ่คอร์ปของฉันอยู่ใกล้ ๆ เหล่านี้เป็นที่น่าสนใจแม้กระทั่งตัวเลือกที่สนุกที่จะทำให้ นี้เรียกว่าเกม อัลกอริทึมสามารถเล่นได้ใน Excel แต่ผมต้องการที่จะเป็นหนึ่งในการเล่นกัปตันยานอวกาศ! แทนการใส่รายละเอียดมากขึ้นตอนนี้ฉันจะใส่ขึ้นรุ่นแรกและคุณสามารถมองเห็นสิ่งที่ผมหมายถึงตัวเอง

Comments